Tổng hợp link download tài liệu học tiếng Nhật « ソン先生
Powered by Blogger.

Cộng đồng ngôn ngữ Việt - Nhật ベトナムー日本言語共同

Truyền lửa đam mê

LIÊN HỆ

Name

Email *

Message *

Blog Archive

Follow Me

histats - thống kê

About us

ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE

THỐNG KÊ LƯỢT TRUY CẬP

Den So Luot Luot Website

Video Of Day

Recent Posts

CHỦ ĐỀ TIẾNG NHẬT

Đăng nhập

Bài đăng phổ biến

Tuesday, November 17, 2015

Tổng hợp link download tài liệu học tiếng Nhật

Unknown     9:23 PM    

Nhiều bạn inbox mình hỏi tài liệu quá nên mình tổng hợp lên đây để mọi người download 1 thể. Dưới đây tổng hợp link download tất những tài liệu học tiếng Nhật tính đến ngày hôm nay mình tông hợp được.
P/S: Trong list dưới đây hoàn toàn là link mình tự mò trên mạng, không bao gồm các tài liệu sẵn có trên note của groups Cộng đồng Việt Nhật.
Mình cũng sẽ tổng hợp và update thường xuyên link này, mọi người theo dõi nhé.

Tài liệu JLPT N5
Tài liệu JLPT N4
Tài liệu JLPT N3
Tài liệu JLPT N2
Tài liệu JLPT N1
Tài liệu JLPT tổng hợp chưa phân loại

0 nhận xét :

© 2011-2014 ソン先生. Designed by Bloggertheme9. Powered By Blogger | Published By Blogger Templates .